เปิดตัว "Dying Light- The Beast" ภาคแยกแจกฟรีสำหรับลูกค้าอัลติเมท

“ไคล์ เครน” วีรบุรุษจากเกม Dying Light ภาคแรก เตรียมหวนกลับมาวิ่งสู้ฟัดกับผีอีกครั้ง หลังจากที่ตัวเขานั้นถูกจับไปทดลองนานถึง 13 ปีเต็ม

ล่าสุดทาง Techland ออกมาประกาศเปิดตัว ผลงานเกมแอ็คชั่นเซอร์ไววอลโอเพ่นเวิลด์ภาคแยกสแตนด์อโลน สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam / Epic Games Store) โดย

Dying Light: The Beast บอกเล่าหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน แคสเตอร์วูดส์ สถานที่ท่องเที่ยวที่ครั้งหนึ่งเคยคึกคักเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ทว่าปัจจุบันกลับกลายเป็นที่สิงสู่ของเหล่าซอมบี้ไปเสียแล้ว ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “ไคล์ เครน” ชายผู้เสียสละตนในช่วงที่ไวรัสเริ่มระบาดและได้ช่วยชีวิตผู้คนเอาไว้มากมายในเกม Dying Light ภาคแรก ซึ่งหลังจากถูกจับไปทำการทดลองมายาวนานถึง 13 ปี เขาก็หลบหนีออกมาได้สำเร็จและพยายามล้างแค้นไล่ล่าผู้ที่จับกุม อย่างไรก็ตาม มันยังมีเรื่องอื่นๆอีกมากมายที่เขาต้องทำ เมื่อสถานที่แห่งนี้ยังมีเหล่ามนุษย์ผู้บริสุทธิ์ที่รอคอยความช่วยเหลือจากเขา รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตลึกลับที่พร้อมเปลี่ยนป่าให้กลายเป็นพื้นที่ล่าสัตว์
องค์ประกอบจากเกมภาคหลักล้วนใส่มาครบครัน ทั้งระบบกลางวัน-กลางคืน, โหมดการเล่นร่วมกันแบบ Co-op พร้อมกันสูงสุด 4 ผู้เล่น ไปจนถึงตัวเลือกการเดินทางที่อิสระหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทักษะพาร์กัวร์วิ่งปีนป่ายสิ่งต่างๆหรือกระโดดขึ้นรถ 4×4 เพื่อใช้หลบหนีอันตรายโดยเฉพาะฝูงกองทัพซอมบี้ที่มักปรากฏในยามค่ำคืนหลังพระอาทิตย์ตกดินเนื่องด้วยตัวละครเอกของเราถูกจับขังเยี่ยงสัตว์และผ่านกระบวนการทดลองมานานร่วมกว่าทศวรรษ จึงส่งผลทำให้ DNA ของทั้งซอมบี้และมนุษย์ที่ไหลเวียนอยู่ภายในตัวเขาได้ผูกประสานเชื่อมโยงกัน จนสามารถปลดปล่อยสัญชาตญาณสัตว์ป่าอันดุร้ายได้ ซึ่งหากนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์คุณจะพบว่านี่คือพลังวิเศษ มิใช่แค่คำสาป!
ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gematsu*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*

คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts